Đối với khách hàng

TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG

TRÁCH NHIỆN VỚI KH ĐƯỢC THÔNG QUA 3 NGUYÊN TẮC:

1. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ an toàn cao nhất và được đồng bộ cho tất cả khách hàng.

2. Luôn không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

3. Luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp đối với tất cả vấn đề liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM VỚI CÔNG VIỆC

Đối với công việc là khả năng tự nhận thức, chủ động và nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với thù lao bạn nhận, với chức danh công việc bạn đảm nhiệm. Từng cấp bậc, vị trí đều cần phải có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Khi bạn làm tốt các nhiệm vụ của mình trong công việc, bạn sẽ hài lòng với bản thân trong khi nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.

TRÁCH NHIỆM VỚI BẢN THÂN

Trách nhiệm với bản thân được 3T hiểu (là phải) cần cố gắng hết sức mình để đạt được những gì mà ta mong muốn. Mỗi thành viên (phải) cần làm gì để giúp ích cho bản thân mình ở hiện tại và cả ở tương lai. (Phải) Có niềm tin vào chính bản thân mình rằng chỉ cần cố gắng hết sức mình thì ta sẽ được làm.

At vero eos et accusamus et iusto odio digni goikussimos ducimus qui to bonfo blanditiis praese. Ntium voluum deleniti atque.

3T Group

205C KP 1, Phạm Văn Thuận P. Tân Tiến, TP Biên Hòa, T. Đồng Nai
(Sat - Thursday)
(08am - 05 pm)

Subscribe to our newsletter

Sign up to receive latest news, updates, promotions, and special offers delivered directly to your inbox.
No, thanks