Nhượng quyền thương hiệu

1. Nhượng quyền thương hiệu là gì?

– Nhượng quyền thương hiệu hay được gọi là Franchise là hình thức kinh doanh mà cá nhân (hoặc tổ chức) được quyền kinh doanh bằng cách sử dụng thương hiệu của sản phẩm (dịch vụ) của 3T trong một khoảng thời gian nhất định.

– Cả hai bên sẽ kí kết những ràng buộc về tài chính như chi phí, phần trăm doanh thu, lợi nhuận.

2. Tại sao lại nhượng quyền thương hiệu?

– Nhượng quyền thương hiệu là một trong những hình thức có thể giúp mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng với chi phí và rủi ro thấp nhất. Chi phí để mở một trung tâm (dự án) mới hoàn toàn là rất lớn, nhưng nếu quyết định nhượng quyền thì chi phí này sẽ được san sẻ giữa bên đối tác và công ty.

– Ngày nay, những sự thay đổi trên thị trường luôn diễn ra rất nhanh, nếu bạn không thay đổi, phát triển, mở rộng cùng với thị trường thì bạn sẽ bị đối thủ cạnh tranh khác qua mặt, những cơ hội kinh doanh cũng từ đó mà trôi qua tầm tay.

– Hình thức nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ giúp bên nhượng quyền mở rộng hoạt động kinh doanh, giúp cho sự hiện diện xuất hiện khắp mọi nơi một cách nhanh chóng với hàng trăm dự án trong và ngoài nước mà không có một hình thức kinh doanh nào có thể làm được.

– Khi nhượng quyền, bên nhận nhượng quyền thương hiệu phải trả tiền bản quyền thuê thương hiệu và tiền phí để được tiếp tục kinh doanh với tên và hệ thống của bên nhượng quyền. Đồng thời bên nhận quyền cũng phải mua sản phẩm, nguyên liệu của bên nhượng quyền nhờ đó mà bên nhượng quyền có thể tối đa hóa nguồn thu nhập của mình

– Thâm nhập và thăm dò về hiệu quả đầu tư trên các thị trường mới một cách nhanh chóng hơn với chi phí rủi ro thấp nhất. Giảm chi phí phát triển thị trường và thêm nguồn thu nhập ổn định từ những khoản phí nhượng quyền. Tạo dựng được một hệ thống liên kết mạnh về thương mại và tài chính.

3. Những hình thức nhượng quyền thương hiệu:

a. Nhượng quyền toàn diện:

– Nhượng quyền toàn diện là hình thức nhượng quyền “trọn gói”. Bên nhận nhượng quyền sẽ có các hợp đồng ký thời hạn từ 5 đến 30 năm tùy theo tiềm lực và chi phí có thể bỏ ra. (chi phí này bao gồm phí hoạt động và phí nhượng quyền ban đầu)

– Công ty 3T sẽ cho phép bên nhận nhượng quyền tất cả bí quyết cũng như phương thức hoạt động, chiến lược dự án, sản phẩm (hay dịch vụ) của mình.

b. Nhượng quyền không toàn diện:

– Nhượng quyền không toàn diện có thể hiểu ngắn gọn là nhượng quyền một mảng nào đó của Công ty như nhượng quyền sản phẩm (dịch vụ), nhượng quyền bí quyết hoạt động (1 dự án/ trung tâm nào đó) và cách vận hành của Trung tâm hoặc cung cấp quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu của 3T

– Mục đích của hình thức này là 3T muốn tạo độ phủ của thương hiệu trên thị trường, tăng doanh thu, và tạo ra khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

c. Nhượng quyền có tham gia quản lý:

– Hình thức này thì 3 T nhượng quyền cho đối tác và có 1 cord team tham gia quản lý hoạt động của dự án/ trung tâm nhằm đảm bảo tính thống nhất và đảm báo về chất lượng dịch vụ của thương hiệu 3T.

At vero eos et accusamus et iusto odio digni goikussimos ducimus qui to bonfo blanditiis praese. Ntium voluum deleniti atque.

3T Group

205C KP 1, Phạm Văn Thuận P. Tân Tiến, TP Biên Hòa, T. Đồng Nai
(Sat - Thursday)
(08am - 05 pm)

Subscribe to our newsletter

Sign up to receive latest news, updates, promotions, and special offers delivered directly to your inbox.
No, thanks